విధవరాలు మహిళ సెక్స్ కోరికలు తీర్చాను

 


నేను 35 yrs ఆంటీ నీ ఎలా సెక్స్ చేశా అనేది చెప్తా …….తన పేరు అనురాధ (పేరు మార్పు ) తన సండ్లు సైజ్ 36
తను ఆంధ్ర నుండి వచ్చిన ఫ్యామిలీ తనకి ఇద్దరు పిల్లలు ఆట …..తను నా స్టోరీస్ నచ్చి నాకు మెసేజ్ చేసింది ….తన భర్త ఒక కంపెనీ లో సూపర్ వైజర్ ఆట …. తనకు పెళ్లి అయ్యి 8yrs అవుతుంది ..తన భర్త కి 2yrs క్రితం వరకు రోజు సెక్స్ చేసేవాడు కానీ 2 yrs నుండి సెక్స్ సరిగా చేయట్లేదు అని చెప్పింది …….నేను ఎప్పుడు ఇంట్లో ఉండటం వల్ల ఏం చేయాలో తెలియడం లేదు నాకు బాగా సెక్స్ చేయాలి అని ఉంటది అని చెప్పింది ..చాలా డేటింగ్ యాప్ లలో సెర్చ్ చేసింది ఆట పలితం లేకుండా పోయింది ఆట …తన ఫ్రెండ్ ద్వరా తనకి ఈ సెక్స్ స్టోరీస్ చదవడం అలవాటు అయ్యింది అని తన ఫ్రెండ్ కూడా స్టోరీ నచ్చి ఒక అతనితో రోజు కలుస్తుంది అని చెప్పింది …..తను అలా చెప్పే సరికి నాకు బాలే అనిపించింది ….నాకు ఫ్యామిలీ ఆడవాళ్ళు అంటే ఇష్టం …తనకి ఇంతవరకు వేరే వాళ్ళతో సెక్స్ చేయడం అనే ఆలోచన రాలేదు ఆట ఈ సెక్స్ స్టోరీస్ చదివాక ఎవరితోనైనా చేయాలి అనిపించింది ఆట ……తను మూడు రోజు ఈవెనింగ్ మగ్ చేసేది బాగా మాట్లాడేది రోజు సెక్స్ గురుంచి అడిగేది సెక్స్ ఎలా చేస్తావ్ ఎప్పుడు కలుస్తవు అని అడిగేది నేను తనని వీడియో కాల్ చేయమని చెప్పగానే చేసింది ….తను చాలా అందం గా ఉంది తనకి ఇద్దరు పిల్లలు అన్నట్లు అస్సలు అనిపించదు చాలా సెక్స్ గా ఉంటది చాలా యంగ్ గా ఉంది. …..తనను వీడియో కాల్ లో చూసుకుంటూ కొట్టుకున్న అంత బాగుంది ….తను నేను నా లైఫ్ లో మొదటి సారి ఇలా calll చేస్తున్న నేను నిన్ను నమ్ముతున్న అని చెప్పింది ……అలా 3డేస్ గడిచిపోగనే తను అడిగింది …. రేపు మార్నింగ్
కలుద్దాం రేపు వేరే పని ఎం పెట్టుకోకు అని చెప్పింది సరే ఎక్కడ కలుద్దాం అని అడిగినా తను ఉండి …తను ఉండి బైటా అంటే నేను రాలేను నాకు చాలా బయం …. ఫస్ట్ టైం కథ నువ్వే రా మా ఇంటికి అని చెప్పింది నేను ఉండి వల్ల ఇంటికి అనగానే మొదట బయం వేసింది …..నేను కూడా నా జగ్రతలో నేను ఉండాలి గా ….నేను ఉండి గంట టైం ఇవ్వు నేను చెప్తా అని ఆలోచించినా అంతలోనే అమీ ఉండి నువ్వు ఏం భయపడకు మా వారు నా విలేజ్ కి వెళ్ళాడు అతను రేపు వస్తాడు ఇంట్లో పిల్లలు స్కూల్ కి వెళ్లి వచ్చేవరకు ఈవెంగిన్ అవుతాది అని చెప్పింది …వదు బయటనే కలుద్దాం అంటే నువ్వు రా ఏం కాదు నేను చూసుకుంటా మా ఇంటి పక్క ఎవరు ఉండరు సడెన్ గా ఎవరైనా వచ్చిన రిఫ్రిజిరేటర్ రిపేర్ కి ఒకటి వచ్చింది దని కోసం వచ్చాడు అని చెప్తా మా వారికి కూడా ముందే చెప్తా లే అని చెప్పింది ..నాకు కొంచెం ధైర్యం చేసి ఒప్పుకున్న లొకేషన్ పెట్టింది …..నేను 2మిన్ లో చేరుకున్న తను చెప్పినట్లే ఇంటి పక్కన ఎవరు లేరు …తను బయటకి వచ్చి లోపలకి రమ్మన్నది తను రెడ్ స్యారి కట్టుకొని ఉంది …లోపలకి తీసుకెళ్ళి ….కూర్చోపెట్టి డోర్ పెట్టింది …వాటర్ తీసుకొచ్చి ఇచ్చింది ….ఇచ్చి దగ్గరకు వచ్చింది …..నేను తనని గట్టిగా పట్టుకున్నా తను ఉండి ఆగు అప్పుడేనా సాయంత్రం దాకా ఎవరు రారు లే కానీ నికు తాగడం అలవాటు ఉందా అని అడిగింది ఆహ్ బీర్ తాగుతా అని చెప్పిన తను ఉండి బీర్ తీసుకొస్తారు అని ఇంట్లో నుండి రెండు బీర్స్ తీసుకొచ్చింది ఒకటి చాలు అంటే లేదు నేను కూడా తాగుతా అని చెప్పింది ….నేను మా వారి కోసం అప్పుడప్పుడు తాగుతా అని చెప్పింది …తాగి సెక్స్ చేస్తే బాగుంటది అంటారు గా అని చెప్పింది ఆహ్ సరే అని ….ఇద్దరం తాగడం స్టార్ట్ చేసి నేను తనని నా మీద కూర్చోపెట్టుకొని తాగిస్తున్నా….తాగించి తన చీర విప్పి …తనని బ్రా మీదనే ఉంచినా అలా సగాం తాగి నా సండ్లా ని వతడం స్టార్ట్ చేసినా తన సండ్లు పొందినా …తన సండ్లు బాగా లావు గా ఉన్నాయి తన భర్త వాటిని బాగా పిసుకుతడు అనుకుంటా నాతో బాగా చేపించికుంటుంది …నేను తన సండ్లని బయటకి తీసి నా నాలుకతో కొరుకుతున్నాను తను ఏమో బాగా మూలుగుతుంది ……..నేను అలా చేస్తుంటే తను అస్సలు కంట్రోల్ చేసుకోవడం లేదు .mmmmm .మ్మ్మ్మ్ అని ములుగుతుంది ….నాకు ఏమో సుల్లిని బాగా లేస్తుంది తను ఉండి నా జిప్ పైనా చేయి వేసి నా సుల్లిని నలుపుతుంది పైనుండి …నెమ్మదిగా నా సుల్లిని తను బైటాకి తీసి వామ్మో ఇంతా లావు ఉంది ntii మా వారిది దని కన్న లావు గా ఉంది అని నా డ్రెస్ మొత్తం వెప్పింది నేను కూడా తన డ్రెస్ విప్పినా ….నా సుల్లిని బయటకి తీసి నోట్లో పెట్టుకుంది ….అసలు సుల్లిని చీకడం లో ఈ ఆంటీ తర్వాతనే. ఎవరైనా బాగా చేసుకుంది ……నేను అడిగినా మీ ఆయనది చీకుతవా Ani అడిగినా తను ఉండి మా వారూ ఎప్పుడు అదే పని చేస్తాడు ఇంట్లో ఎవరూ లేకుంటే చాలు సుల్లిని బైటికి తీసి చేకిపిస్తాడు నేను ఉండి మా వారి సుకం కోసంరోజు చేస్తా అని చెప్పింది …నేను ఉండి బాగా చేస్తున్నావు అని తనని కిస్ చేసుకున్న. ..నేను ఉండి తనని బెడ్ మీద పడుకోపెట్టి తనని కిందకి లాగి నేను తన మీద పడుకొని తన పెదాలని కిస్ చేసుకుంటూ తన మెడ తన నడుము వరకు కిస్ చేయడం స్టార్ట్ చేసినా తను ఉండి ఇంతా బాగా చేస్తున్నావు రా అని అంటుంది నేను ఉండి నన్ను ఏమండీ అని ఆను అని చెప్పిన ఈ రోజు అంత నేను నీ మొగుడిని అని చెప్పినా తన్. ఇంకా మూడ్ వచ్చి నాతో రొమాన్స్ ఎక్కువ చేస్తుంది నాకు ఏమో నా సుల్లిని నొప్పి లేస్తుంది లేసి లేసి …నేను ఉండి….దేన్గడం స్టార్ట్ చేయనా అని అడిగినా తను ఉండి ….నాకు నా పుకూని నాకించుకోవడం చాలా ఇష్టం అని చెప్పింది నేను ఉండి ….మీ ఆయన చేసేవాడు అని అడిగినా తను ఉండి తనని చాలా సార్లు అడిగినా తను అస్సలు ఒప్పుకోలేదు నువ్వు నాకోసం చేయు plzz అని బ్రతిమిలాదుతుంది …నేను ఉండి తన పూకూ దగ్గర వేలుతో అటు ఇటు అనాడం స్టార్ట్ చేసినా తను ఉండి …..ములుగుతుంది haaa haaaaaa haaa haaa Ani ములుగుతుంది …నేను వెంటనే తన పుకునీ నా కుతున్నా నా నాకుడుకి తట్టుకోలేక తాను నా తలని అదుముకుంటుంది ….ఇంకా ఇంకా ఇంకా అని చేపించుకుంది …పూకూ నాకించుకింటే ఇంతా బాగుంటది అని తెలిస్తే బాగుండు రా. నికు ఎప్పుడో msg చేసేవాణ్ణి అని చెప్పింది ….నేను ఉండి బాగా నచ్చింది అని అడిగినా నా లైఫ్ లో చూడలేదు రా ఇంతా సుఖం నీతో రోజు చేపించుకోవలి అని ఉంది రా అని చెప్తుంది ……నేను ఉండి అలా న్ 5మిన్ చేయగానే తనది బయటకి కారిపోయింది ……నేను తనని బాత్రూం కి తీసుకెళ్ళి కడిగినా కడిగి తనని డైరక్ట్ బెడ్ మీదకి తీసుకొచ్చినా….తీసుకొచ్చి తన పూకూ దగ్గర నా సుళ్లి పెట్టు అటు ఇటు ఆడిస్తున్న తను ఉండి ములుగుతుంది ….నేను వెంటనే నా సుల్లిని నీ లోపలకి పెట్టినా మొదట సరిగా పోలేదు ….మళ్ళీ బైటాక్ తీసి పుకులో మళ్ళీ పెట్టినా ఈ సారి లూజుగా వెళ్ళింది నేను దేన్గడం మొదలు పెట్టినా తను నాకు బాగా సపోర్ట్ చేస్తుంది .. నేను దెంగుతుంటే ఇంకా చేయు ఇంకా గట్టిగా దేంగు బావా అంటుంది నాకు ఎక్కువ మూడ్ వస్తుంది ….నేను ఉండి గట్టిగా దెంగుతున్నా తను hmmm hmmm haaaa haaaa Ani muluguthundhi ……nenu స్పీడ్ గా దెంగుతున్నా తనకి ఔట్ అయిపోయింది తను ఉండి నాకు కారిపోయింది అంటుంది నేను అలానే 2మిన్ ధేంగి తన లోపలకి వదిలినా తను ఉండి అలానే ములుగుతుంది …..నేను 20 మిన్ రెస్ట్ తీసుకొని …తనా మీదకి ఎక్కినా ఇద్దరం ఒకరి మీద ఒకరం పడుకొని kiss చేసుకోవడం చేసుకుంటున్నాం ……naaa సుల్లి మళ్ళీ పైకి లీసింది లేసి నేను ఉండి తనని వెనకకి తిప్పినా నేను నా సుల్లి నీ తన వెనక్కి నుండి సుల్లి పెట్టినా దాంట్లో కి పోవాట్ల్ వామ్మో నొప్పి అవ్తుంది నేను మా వారినే చేయనివ్వలే అక్కడ బాగా నొప్పి అవ్తధి plzz అని అంటుంది నేను ఉండి ఎం కాదు లే 1మిన్ ఓపిక పట్టుకో నికు నచ్చకుంటే తేసేస్త అని చెప్పినా…..చెప్పి నా సుల్లిని వెనకనుండి దేన్గడం స్టార్ట్ చేసినా నా సుల్లి లోపలకి సరిగా వెళ్ళాక నాకే నొప్పి అవ్తుంది. నేను తన నీ అలానే brathimilaadi వెనకనుండి దెంగినా ….తనకి నా దెంగుడు బాగా నచ్చింది


Share on Google Plus

About Sex Reporter

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment