అభినవ సుమతి

 



ఆయన అఫీస్ కి, పిల్లలు స్కూల్ కి వెళ్ళాక పనులన్నీ పూర్తి చేసుకుని తీరిగ్గా వచ్చి బెడ్ మీద నడుం వాల్చాను…
బెడ్ పక్కనే మా ఆయన ( అభిరామ్… ముద్దుగా రాం అని పిలుస్తా నేను) తో నేను తాజ్ మహల్ వద్ద దిగిన ఫోటోను చూస్తూ ఆలోచనలో పడిపోయాను….

మా పెళ్ళై 15 యేళ్లు అవుతుంది.. ఆయన వయసు 40, నా వయసు 36….. ఇద్దరు పిల్లలు… మాది పెద్దలు కుదిర్చిన వివాహమే అయినా కొత్త ప్రేమికుల మాదిరిగా ఉంటామని అందరూ అంటుంటారు… రాం చాలా మంచివాడు… నన్ను పిల్లల్ని అపురూపంగా చూసుకుంటాడు… నాకు ఏ విషయంలోనూ లోటు లేదు… పడకింట్లోనూ ఆయన సమర్థుడే… నన్ను పూర్తిగా సంతృప్తి పరుస్తాడు… 15 ఏళ్లలో ఆయన నన్ను “ఎక్కని” రోజులు వేళ్ళ మీద లెక్క బెట్టొచ్చు…
బయట నవ్వుతూ నవ్విస్తూ అందరితోనూ చలాకీగా ఉంటారు…

కానీ ఈ మధ్య ఎందుకో డల్ గా ఉంటున్నాడు… ఎప్పుడూ ఏదో ఆలోచిస్తూ పరధ్యానంగా ఉంటున్నాడు… భోజనం సరిగా చేయట్లేదు… నిద్ర సరిగా పోవట్లేదు … ఎప్పుడూ లేనిది నన్ను ముట్టుకుని కూడా వారం పైనే అవుతుంది… “ఏమైందండీ … ఎందుకలా ఉంటున్నారు…” అని ఒకటి రెండు సార్లు అడిగినా “ఏమీ లేదు సుమతీ” అంటూ ముక్తసరిగా సమాధానం చెప్పి వెళ్ళిపోయాడు… కారణం ఏమై ఉంటుందో నాకు అంతుబట్టడం లేదు…

రామ్ సివిల్ ఇంజనీరింగ్ చదివాడు…. మొదట్లో చిన్న చిన్న ఇల్లు కట్టించేవాడు… తను చేసే పనివిధానం నచ్చి చాలా మంది తనదగ్గరకే వచ్చేవారు… అలా క్రమంగా కాంట్రాక్టర్ గా మారాడు… ఇప్పుడు తనో పెద్ద బిల్డర్… ఒక కన్స్ట్రక్షన్ సంస్థకి యజమాని … తన కింద వేల మంది పని చేస్తున్నారు… చాలా ఊళ్లలో తన బ్రాంచేస్ ఉన్నాయి… ఇప్పుడు మేము ఉంటున్న అపార్ట్మెంట్ కూడా తనే కట్టించాడు… కెరీర్ పరంగా ఆయనకే సమస్యలూ లేవు… మరి ఆయన ఏ విషయంలో మధన పడుతున్నాడు అన్నది నాకు అంతు చిక్కడం లేదు… నేను బాగా ఆలోచించాను… కానీ ఏమీ తేలలేదు….ఇకలాభం లేదు ఎలాగైనా ఈ రోజు ఆయననుండి విషయం రాబట్టాలని నిర్ణయించుకున్నాను…
ఆ రోజు రాత్రి పిల్లల్ని తొందరగా తినిపించి నిద్ర పుచ్చాను… ఆయన కూడా త్వరగానే తిని మా బెడ్ రూంకి వెళ్లారు… నేను కూడా తినేసి గిన్నెలు సర్ది బాత్ రూముకి వెళ్ళాను… పదిహేను రోజులుగా అలాగే ఉన్న నా బుజ్జి దానికి నున్నగా గుండు గీసి, ఫ్రెష్ గా స్నానం చేసాను… ఇన్నర్స్ ఏమీ లేకుండా ఒక పల్చని నైటీ వేసుకొని ఆయన దగ్గరకు వెళ్ళాను… ఆయన బెడ్ మీద పడుకొని ఉన్నాడు… కళ్ళు మూసుకున్నాడు కానీ నిద్రపోతున్నట్టు లేదు… మళ్లీ ఏదో ఆలోచిస్తున్నాడు అనిపించింది… నేను ఆయన పక్కన పడుకొని ఆయన ఛాతీ మీద చేయి వేసాను… ఆయన కదల్లేదు…ఏమండీ అని పిలిచాను … పలకలేదు… మెల్లిగా నా చేతితో ఆయన ఛాతీ మీద సున్నాలు చుడుతూ కిందికి తీసుకెళ్ళాను… నడుం మీదుగా రాస్తూ… లుంగీలో చేయి పెట్టి ఆయన దండాన్ని అందుకున్నాను… అది అప్పటి వరకూ పడుకున్నదానిలా ఉన్నదల్లా నేను చేయి వేయగానే ఊపిరి పోసుకుంది… నేను మెల్లిగా పైకీ కిందికీ ఆడించడం మొదలు పెట్టాను… క్రమంగా అది గట్టిపడుతుండడం నాకు తెలుస్తూనే ఉంది… ఆయన మాత్రం కళ్ళు తెరవలేదు… ఎంతసేపు అలా ఉంటాడో చూద్దాం అని పైకి లేచాను…కాళ్ళు ఆయన ముఖం వైపు ఉంచి ఆయన పక్కనుండి నడుం వైపు మోకాళ్ల మీద వంగాను… లుంగీ పూర్తిగా లాగేసాను…. అండర్వేర్ తీద్దామంటే కుదరలేదు. … దాంతో అండర్వేర్ నుండి ఆయన ఆయుధాన్ని బయటకు తీసాను… ఒకటి రెండు సార్లు పైకీ కిందికి ఆడించాను … ఆయనలో ఎలాంటి చలనం లేదు… ఆయన దండం మాత్రం బాగా నిగిడి ఉంది…
కిందికి వంగి దాని గుండు శిఖరాగ్రాన చిన్నగా నాలుకతో టచ్ చేసాను… కళ్ళు తెరవలేదు కానీ ఆయన ముఖంలో భావాలు మారిపోయాయి… నేను నవ్వుకుంటూ నాలుకతో ఆయన అంగపు గుండు చుట్టూ సున్నితంగా రాశాను… “హా ….” అంటూ ఆయన నిట్టూర్చడంతో … సక్సెస్ అనుకుంటూ అండర్వేర్ లాగాను… ఈ సారి ఆయన సహకరించడంతో ఈసీగా వచ్చేసింది… చేత్తో ఆయన దండాన్ని ఒకటి రెండు సార్లు పైకీ కిందికి ఆడించి గుండు పైన చిన్నగా ముద్దు పెట్టాను… అలా పైనుండి కింది వరకూ దండం పొడవునా ముద్దులు పెట్టాను… ఆయన మళ్లీ కాస్త నార్మల్ అయిపోయారు….వెంటనే గుండు చుట్టూ నాలుకతో మరో మారు రాశాను… ఆయన మళ్లీ ఎక్సైట్ అయ్యారు… అలా నాలుకతో చుట్టూ రాస్తూనే కొద్దిగా దాన్ని పెదవుల మధ్యకి తీసుకుని చప్పరించి వదిలేసాను… ఆయన గట్టిగా నా కాళ్ళని తొడల వద్ద పట్టుకుని తన దగ్గరకు జరుపుకున్నాడు… పలచగా ఉన్న కారణంగా నైటీ మీదినుండి కూడా ఆయన చేతుల స్పర్శ నా తొడలకి తెలుస్తుంది…
ఇక దారిలో పడ్డాడు అనుకుంటూ ఆయన దాన్ని నా నోట్లోకి ఇంకాస్త లోపలికి తీసుకున్నాను… ఆయన చేతులు నా నైటీని నడుం పైకి ఎత్తేసి నున్నటి తొడల్ని రుద్దుతున్నాయి… నేను కొద్ది కొద్దిగా లోపలికి తీసుకుని తలను పైకీ కిందికి ఆడిస్తు చీకడం మొదలుపెట్టాను…. అలా నేను చీకుతుంటే కాసేపు నా తొడల్ని, పిరుదుల్ని తడిమిన ఆయన నా తొడని ఒకదాన్ని లేపి తనకు రెండో వైపుకి లాక్కున్నాడు… ఇప్పుడు నా ఆడతనం సరిగ్గా ఆయన ముఖం మీదికి రావడంతో చుపుక్కున దాని మీద ముద్దు పెట్టాడు… నాకు ఒళ్ళంతా జలదరించింది…. ఆయన అంగాన్ని మరింత లోపలికి తీసుకుని చీకడం మొదలుపెట్టాను… నా ఆడతనం లో ఆయన నాలిక చొరబడింది… చీలికని చీలుస్తూ లోపలికి బయటికి కదులుతుంది… అప్పటికే కారిన రసాలన్నింటినీ రుచి చూస్తూ జుర్రేస్తుంది… నాక్కూడా ఉద్రేకం పెరిగి పోయింది వేగంగా ఆయన దాన్ని చీకుతున్నాను… ఆయనా అంతే వేగంగా నా ఆడతనమంతా అంగుళం కూడా వదలను అన్నట్టు నాకేస్తున్నాడు… ఆయన అలా విజృంభించి నాకేస్తుంటే కొన్ని క్షణాలకే నేను చిప్పిల్లిపోయాను… భలుక్కున ఆయన మొహం మీద కార్చేసి చీకడం ఆపేసాను…
ఆయన నేను కార్చిన రసాలన్నీ శుభ్రంగా నాకేసి నన్ను పైకి లేపాడు… నా నైటీ లాగేసి నా పాలిండ్ల పై పడ్డాడు… ఒక దాన్ని నోట్లో పెట్టుకొని మరో దాన్ని కసిగా నలుపుతున్నాడు… దాంతో నాకు మళ్లీ జిల మొదలైంది…. ఆయన తలను పట్టుకొని నా సళ్ళకేసి లాక్కుంటున్నాను… నా చెయ్యి ఆయన దండాన్ని గుప్పిట పట్టింది… పైకీ కిందికీ ఆడిస్తూ ఉంది… ఆయన నా సళ్ళని పిసుకుతూ చీకుతూ ఉంటే సమ్మగా ఉంది నాకు… కొద్ది సేపటికి ఇంక ఆగలేను అనిపించింది…. ఆయన దాన్ని లాగుతూ “ఇక పెట్టండి…” అన్నాను… ఆయన నా తొడల మధ్య సర్దుకున్నారు… నేను ఆయన దాన్ని పట్టుకొని నా చీలిక మధ్యలో సర్దుకుని ఇక దిగేయండి అన్నట్టు ఆయన్ని చూసి ఉమ్ అంటూ మూలిగాను… సిగ్నల్ అందుకున్న ఆయన వెంటనే నడుమును దింపారు… పుచ్చపండులో గుచ్చిన చాకులా కస్సున దిగింది ఆయన దండం… నడుం పైకి లేపి ఇంకోసారి వేగంగా దింపారు… అడుగంటా దిగిపోయి లోపలెక్కడో గుచ్చుకోవడంతో “ఉమ్మ్మ్మ్మంమ్..…” అంటూ హాయిగా మూలిగాన్నేను… ఆయన అదేమీ పట్టించుకోకుండా దంచడం మొదలు పెట్టాడు… ఒక్కోపోటు ఆయన పొడుస్తుంటే స్వర్గం కనబడుతోంది నాకు… తట్టుకోలేక నా సళ్ళని నేనే పిసుక్కుంటున్నాను…. ఆయన దంచుతూనే ఉన్నాడు…
“పొడవండి… ఇంకా పొడవండీ… ఆహా… అదీ… అలాగే… ఇంకా… గట్టిగా… నాది చిరిగి పోయినా సరే … మీరే మాత్రం తగ్గొద్దు ” అంటూ పిచ్చిగా అరుస్తున్నాను… ఆయన ఏమీ మాట్లాడకుండా దున్నుతూనే ఉన్నాడు… అప్పుడప్పుడు చిన్నగా మూలుగుతున్నాడు… ఆయన్ని ఇంకా రెచ్చగొట్టాలని నేనూ నా నడుమును ఎగరేస్తూ ఎదురొత్తులు ఇచ్చాను…. కానీ కాసేపటికి నాకు చివరికొచ్చేసింది…. “ఏవండీ …. అయిపోతుందండీ….” అంటూ గట్టిగా అరుస్తూ కార్చేసాను…
నా హంగామా వల్లనో ఏమో… మరో నాలుగైదు పోట్లు వేసి ఆయన కూడా కార్చేసుకున్నారు….

Share on Google Plus

About Sex Reporter

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment